👉🔥 KỲ Thi JLPT 7/2024 👉🔥 Kiến thức tài chính 👉🈴Thi Thử JLPT Free 👉 Tự mua iPhone ở Nhật 👉Tự Unlock iPhone Nhật

Giá iPhone 8, 8 Plus 64GB Nhật Bản mạng Softbank Khuyến mại 5/2018

5/5 - (4 bình chọn)

Hiện tại trang trang của nhà mạng Softbank Nhật Bản, bạn có thể xem giá của các dòng máy iPhone x, 8, 8 Plus,7,7Plus, SE,… tuỳ theo dung lượng và hình thức trả góp mà tiền máy hàng tháng bạn phải trả khác nhau.

Ở bài này Cẩm Nang Nhật Bản Sẽ cập nhật giá của iPhone 8 và iPhone 8 Plus dung lượng 64GB và trả góp 24 tháng. Khi đó sẽ biết được tiền máy bạn phải trả là bao nhiêu khi đăng ký dùng dịch vụ của nhà mạng Softbank Nhật Bản.

Liên Quan:

1. Tiền máy iPhone 8 64GB mà bạn trả hàng tháng khi mua trả góp 24 tháng:

Nếu bạn đang dùng mạng Softbank, thì khi đổi máy bạn chỉ mất 1120 yên/tháng tiền máy sau khi đã được trừ khuyến mại.Nếu bạn đăng ký mới hoặc chuyển từ mạng khác, như AU, Docomo sang dùng mạng Softbank, thì bạn chỉ mất 720 yên/tháng tiền máy sau khi đã được trừ khuyến mại.

2. Tiền máy iPhone 8 Plus 64GB mà bạn trả hàng tháng khi mua trả góp 24 tháng:

Nếu bạn đang dùng mạng Softbank, thì khi đổi máy bạn chỉ mất 1610 yên/tháng tiền máy sau khi đã được trừ khuyến mại.Nếu bạn đăng ký mới hoặc chuyển từ mạng khác, như AU, Docomo sang dùng mạng Softbank, thì bạn chỉ mất 1210 yên/tháng tiền máy sau khi đã được trừ khuyến mại.Chú ý:Trên là giá trên trang chủ của nhà mạng, nếu bạn ra các siêu thị điện máy, hoặc đúng đợt khuyến mại tại các cửa hàng từng khu vực mà sẽ có giá rẻ hơn, nhiều khi có khuyến mại tiền máy 0 yên nhé.Tiền hàng tháng bên trên chỉ là tiền máy, chưa bao gồm tiền phí dịch vụ của nhà mạng. Tuỳ vào gói dịch vụ nhà mạng bạn chọn mà tiền hàng tháng sẽ khác nhau.• Đây là tiền máy tại thời điểm đăng bài nên có thể sau này có thay đổi.Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cẩm Nang Nhật Bản . Nếu có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy để lại comment nhé.

👉💯Thi thử JLPT N1 N2 N3 N4 N5 Miễn Phí💯

Cơ Bản 1 2 3 4 ALL
N5 1 2 3 4 ALL
N4 1 2 3 4 ALL
N3 1 2 3 4 ALL
N2 1 2 3 4 ALL
N1 1 2 3 4 ALL
Bằng Lái Thi trắc nghiệm Lý thuyết bằng lái xe ô tô
(Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cẩm Nang Nhật Bản!)
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bản Quyền Được bảo vệ bởi DMCA.com Protection Status
0
Chào bạn! Xem và tham gia bình luận!x